3.13.2011

Dear Pascal




Trip ko po mag drama kaya pasenxa :)) Gusto ko magpasalamat sa taong ito dahil ito ang pinaka masayang school year ko bilang high school student . Wala na ata tatalo :D Maraming salamat sa pag tanggap sakin . kahit alam ko na weirdo ako . salamat kasi naramdaman ko na parang may uuwian akong bahay sa dulo ng high school building ng DLA (sabi ni Camille :]] ) . Salamat sa super daming memories :D bullets mode :))

★ Naalala ko tuloy yung first day O.o na late ako ng bongga :)) 1/4 day lang pasok ko :)) hindi alam ni tita na first day ko kaya hindi nya ako ginising :))
★ Sunod na araw naman first day kasama ang subject teachers . yung time na sinindak tayo ni Sir Erbert :)) tapos akala nya super matatakot tayo sa kanya
★ Party Pascal Vs ASAP XV ang memorable din nun :D
★ Filipino Day :D wait birthday ko din yun diba ? O.o salamat sa masayang araw :D umiyak ako the day before ee . pinagalitan pa ako ni ate yanna :))
★ Yung birthday ni Winnie . uhm yeah :)
★ wala na ako maalala nung october O.o
★ Sembreak
★ Yung El fili sa Southmall . kaso hiwalay hiwalay tayo nun ee :|
★ Galiscal Retreat :D
★ Birthday ni Teacher Lan :D super blooming si cher :")
★ Christmas Party :D lahat tayo sumayaw kasi sabi ni Teacher Lan
★ Christmas Vacation
★ Balik sa school tapos practice kaagad para sa prom
★ Palaro week :D 1st place sa tamaang tao girls :D haha :D
★ 'Di ba dapat last dance natin yung buffet table ? pero lahat naman tayo sumayaw sa Prom :P
Sobrang salamat sa lahat . :D pwede nyo na ako kalimutan :)) ang drama ko kasi :)) na tripan ko lang mag drama katulad nung iba . wala matino magawa ee :)) Wag kayo masyado mag pamiss aa :D mahirap yan :D


Mahal ko kayo :D
--G13

0 discriminations:

Post a Comment